Nước khoáng, Nước tinh khiết, Tin tức, Đại lý

Đại Lý Nước Khoáng Vĩnh Hảo Quận 1

Đại Lý Nước Khoáng Vĩnh Hảo Quận Phú Nhuận

Đại lý nước khoáng Vĩnh Hảo quận 1 có vị trí nằm giữa trung tâm giữa các phường Bến Thành, phường Bến Nghé, phường Cầu Kho, phường Cầu Ông Lãnh, phường Cô Giang, phường Đa Kao, phường Nguyễn Cư Trinh, phường Nguyễn Thái Bình, phường Phạm Ngũ Lão, phường Tân Định.

Đại lý nước khoáng Vĩnh Hảo quận 1 với phương châm phục vụ:

1. Đảm bảo chất lượng nguồn nước
2. Giá cả niêm yết trên thị trường toàn quốc
3. Phục vụ nhanh chóng, nói “KHÔNG TRỄ HẸN” với khách hàng
4. Đội ngủ nhân viên giao hàng chuyên nghiệp 

Đại lý nước khoáng Vĩnh Hảo quận 1 cung cấp các loại nước bình 20l và các chai pet 305ml, 500ml

Hotline đặt nước:0902 436 562

Website:vinhhaobinhthanh.vn

Giờ làm việc và cọc vỏ bình:

  • Quí khách hàng khi đặt nước chưa có vỏ bình vui lòng cược vỏ 50.000đ/1cái. Chúng tôi sẽ hoàn tiền lại khi quí khách trả vỏ bình.
  • Chúng tôi làm việc từ 7h30 đến 18h tất cả các ngày kể cả ngày lễ nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Ưu đãi lớn: Tài trợ máy nóng lạng cho khách hàng, công ty sử dụng với sản lượng trên 50 bình/ tháng

Những lợi ích của nước khoáng Vĩnh Hảo

  • Giúp giảm cân: Nếu như các bạn có phương pháp uống nước đúng cách kết hợp cùng chế độ ăn uống, luyện tập thể dục thể thao hàng ngày khoa học thì bạn sẽ giảm cân nhanh chóng và hiệu quả.
  • Bổ sung khoáng chất và năng lượng mỗi ngày: Như đã nói, trong nước khoáng Vĩnh Hảo có chứa các khoáng chất có hàm lượng nhẹ nên cơ thể bạn sẽ được cung cấp Canxi, Natri, Kali.. mỗi ngày để bạn có năng lượng làm việc. Đặc biệt, khi các bạn vận động nhiều lượng mồ hơi thoát ra lớn thì sản phẩm nước khoáng Vĩnh Hảo sẽ giúp cơ thể bạn bù đắp được lượng nước tương đương giúp cơ thể luôn khỏe mạnh.
  • Hỗ trợ quá trình hấp thụ dinh dưỡng: Thành phần Bicarbonate là một trong những chất giúp tạo ra môi trường thuận lợi cho các enzym trong hệ tiêu hóa hoạt động. Chính vì vậy, có thể bạn sẽ dễ dàng hấp thụ chất dinh dưỡng. Bên cạnh đó thành phần Bicarbonate còn giúp tăng độ Ph, trung hòa axit trong dạ dày là giảm các triệu chứng bất thường của hệ tiêu hóa.
  • Giải tỏa căng thẳng: Thành phần Magie có trong nước khoáng Vĩnh Hảo sẽ giúp cho dây thần kinh dãn ra, hạn chế được tình trạng đau đầu, mệt mỏi, căng thẳng giúp cho tinh thần của bạn phấn chấn hơn.
  • Làm đẹp da: Uống nhiều nước khoáng Vĩnh Hảo sẽ giúp cho làn da của bạn trở nên căng mọng và sáng mịn vì làn da được cung cấp đầy đủ những chất khoáng cần thiết thay vì bạn phải sử dụng các sản phẩm xịt khoáng.

Vĩnh Hảo mang đến cho bạn sự An toàn – Tiện lợi:

Với chất lượng vượt bật cùng với giá cả hợp lý, thương hiệu Nước Khoáng Vĩnh Hảo – Vihawa phù hợp cho mọi lứa tuổi, mọi hộ gia đình, văn phòng, công ty, trường học. Dòng Nước Khoáng Vĩnh Hảo được khai thác từ giữa những rừng mây nước bốc hơi lên và ngưng tự ———-> Rơi xuống theo những con mưa tại Tuy Phong, Bình Thuận mỗi năm ———-> Thẩm thấu qua ba lớp địa tầng với độ sâu 50m ———->Tạo nên kiệt tác từ thiên nhiên nguồn khoáng giàu Bicarbonate. Dòng nước tinh khiết Vĩnh Hảo –  Vihawa được sản xuất trên dây chuyền khép kín và hiện đại của Đài Loan ,là dòng nước được khai thác tại nguồn đảm bảo chất lượng cộng thêm hệ thống siêu lọc RO và tiệt trùng hoàn toàn bằng tia cực tím UV. Vĩnh Hảo luôn là lựa chọn đúng đắng đáng tin cậy cho sức khỏe gia đình bạn. Mang đến sự tiện lợi và không tốn thời gian để đun sôi nước mà vẫn có nguồn nước an toàn, chất lượng.

Đại lý Nước Khoáng Vĩnh Hảo Quận 1: 0902 436 562

Chúng tôi chọn uy tín làm hàng đầu – Với phương châm kinh doanh “3 ĐÚNG”

ĐÚNG HÃNG – ĐÚNG GIÁ – ĐÚNG GIỜ

 

 

 

Related Posts