Tin tức

Giao Nước Vĩnh Hảo Tận Nơi Cho Cư Dân Vinhomes Central Park

giao nước vĩnh hảo tận nơi cho cư dân vinhomes central park

Mỹ Liên Water là nhà phân phối nước khoáng Vĩnh Hảo trực tiếp từ CÔNG TY CỔ PHẦN NƯỚC KHOÁNG VĨNH HẢO. Tự hào mang đến nguồn nước khoáng đích thực, đam bảo chất lượng cho mọi nhà. Với nhiều kho hàng được mở tại các quận, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ nước uống đến nhà khách hàng nhanh một cách nhanh nhất. Điểm kho lớn nhất nằm ngay mặt tiền đường số 15 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh. Với tuyến đường thuận lợi, Mỹ Liên Water nhận giao nước Vĩnh Hảo tận nơi cho cư dân Vinhomes Central Park.

giao nước vĩnh hảo tận nơi cho cư dân vinhomes central park

giao nước vĩnh hảo tận nơi cho cư dân vinhomes central park

Nhu cầu về dịch vụ nước Vĩnh Hảo của cư dân Vinhomes Central Park

Qua quá trình khảo sát nhận thấy được nhu cầu về cung cấp nước khoáng Vĩnh Hảo của cư dân tại đây ngày càng tăng cao. Đi kèm chất lượng nước khoáng Vĩnh Hảo, họ cần được cung cấp bởi một dịch vụ chuyên nghiệp. Thân thiện từ nhân viên tư vấn, nhân viên giao hàng. Uy tín về thời gian giao nhận và chuyên nghiệp về cách thức vận chuyển, địa điểm cần giao.

Vinhomes Central Park là một quần thể căn hộ cao cấp bao gồm hàng chục tòa nhà cao tầng nằm sát công viên ven sông rộng gần 14ha. Nếu không có nghiệp vụ tập huấn kĩ càng, cấu trúc sơ đồ, hầm gửi xe, thang giao hàng giữa các landmark, central, park thì việc giao hàng rất khó khăn. Làm việc giao nước Vĩnh Hảo đến căn hộ của khách chậm trễ và khách hàng phải tốn công để chỉ đường hoặc xuống tận tầng hầm để dẫn nhân viên giao hàng .

Mỹ Liên Water – Giao nước Vĩnh Hảo tận nơi cho cư dân Vinhomes Central Park

Đại lý nước Vĩnh Hảo quận Bình Thạnh cung cấp tất cả các dòng nước khoáng Vĩnh Hảo, nước tinh khiết Vĩnh Hảo-Vihawa bình 20 lít, nước khoáng Vĩnh Hảo 350ml, Nước Khoáng Vĩnh Hảo 500ml tại khu dân cư Central Park.

Nguồn gốc sản phẩm: Cam kết phân phối trực tiếp từ Công Ty Cổ Phần Nước Khoáng Vĩnh Hảo, điểm kho tại 15 Nguyễn Xí, Phường 26, Bình Thạnh. Có thể tham quan để thêm tin cậy

Dịch vụ giao hàng: 

  1. Thời gian làm việc: 7h30-18h hàng ngày, kể cả chủ nhật và ngày lễ
  2. Thời gian giao hàng: Đơn hàng sẽ được giao đến tận căn hộ trong 2 tiếng kể từ lúc nhận đơn hoặc giao theo giờ hẹn của khách
  3. Giá cả: Cam kết đúng giá như thỏa thuận với khách /đơn hàng đặt qua online, không thêm bất kì chi phí nào khác (gửi xe, phí vận chuyển,…).
  4. Nhân viên giao nhận: Tất cả điều có kinh nghiệp giao hàng tại Vinhomes Central Park, bạn chỉ cần cho địa chỉ tòa, số căn hộ cho nhân viên trực tổng đài. Chúng tôi sẽ giao đến tận nơi và đúng giờ.
  5. Cọc – Trả vỏ bình: Trường hợp khách hàng đặt nước tại Hồng Hạnh Water chưa có vỏ bình thì khách hàng cọc 50.000/vỏ. Phiếu cọc vỏ bình sẽ giao cho khách hàng trong quá trình giao nước Vĩnh Hảo. Và được xác nhận qua tin nhắn bằng số điện thoại của công ty nhằm tạo điều kiện cho khách hàng trả vỏ bình và nhận lại đúng tiền cọc vỏ khi không có nhu cầu sử dụng nữa.

Lưu ý:

  • Giá bán đã bao gồm thuế VAT, công ty sẽ xuất hóa đơn GTGT cho khách nào có nhu cầu
  • Quý khách hàng có thể đổi vỏ bình khi mua nước khoáng Vĩnh Hảo với các vỏ bình hiệu: Lavie, Bidrico, Ion Life, Viva.

Chương trình khuyến mãi-hậu mãi:

Chương trình khuyến mãi xuyên suốt tại Hồng Hạnh Water

  • Khách hàng mua nước khoáng Vĩnh Hảo từ 8 bình trở lên được tặng 1 chân kệ Vĩnh Hảo
  • Mua 5 bình nước khoáng Vĩnh Hảo giảm 50% giá chân kệ Vĩnh Hảo
  • Đối với khu văn phòng, công ty sử dụng từ 40 bình trở lên được tài trợ máy nóng lạnh mới 100%

Hậu mãi khách hàng:

  • Được giảm giá sản phẩm/đơn hàng hoặc tặng kèm sản phẩm trong các dịp lễ, tết
  • Cam kết thu lại vỏ bình đúng giá 50000đ/vỏ nếu khách hàng cọc vỏ bình tại Hồng Hạnh

Hãy gọi tổng đài Mỹ Liên Water 0902 436 562 để được giao nước miễn phí tận nơi

>>>Xem ngay bảng giá nước Vĩnh Hảo giao tận nơi cho cư dân Vinhomes Central Park