Nước khoáng, Nước tinh khiết, Tin tức, Đại lý

Mỹ Liên Water nhận giao nước khoáng và tinh khiết tận căn hộ khách hàng thuộc dự án SaiGonRes Plaza quận Bình Thạnh

Mỹ Liên Water là một chuỗi giao nước uống tinh khiết, khoáng, và ion tận nhà khách hàng, để phục vụ cho cư ân SaiGonRes Plaza chúng tôi có điểm kho tại 15 Nguyễn Xí, Phường 26, Bình Thạnh, cung cấp các loại nước uống Cao cấp, như LaVie, Vĩnh Hảo, ion Life, ion Gold, TOP, Bidrico, do điểm kho cách dự án khoảng 200m chúng tôi có lợi thế giao hàng nhanh nhất không lo kẹt xe, hãy gọi tổng đài giao nước Hồng Hạnh Water để chúng tôi giao nước tận nhà.

Có thể thấy Saigonres Plaza là căn hộ có tiện ích dịch vụ hoàn hảo. Từ dự án bạn có thể đến trung tâm Q1, các khu du lịch chỉ 5 phút bằng xe máy, đến Sân bay Tân Sơn Nhất 10 phút và hơn thế nữa là cách tuyến tàu điện ngầm chỉ 3 phút.

Dịch vụ giao nước của chúng tôi giao hàng đến căn hộ của bạn chỉ mất 5 phút. “Gần hơn giao nhanh hơn”

Hotline đặt hàng:0902 436 562                                                                           

Làm việc tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ  từ 7h30 đến 18h

Các dòng nước khoáng và tinh khiết cap cấp mà Mỹ Liên Water cung cấp bao gồm bình 20L và các chai pet nhựa 350ml, 500ml, 1.5L

Quí khách hàng khi đặt nước chưa có vỏ bình vui lòng cược vỏ 50.000đ/1cái. Chúng tôi sẽ hoàn tiền lại khi quí khách trả vỏ bình.

Đại lý nước khoáng Vĩnh Hảo Quận 3 hổ trợ quí khách hàng mượn máy nóng lạnh để sử dụng đối với khách hàng sử dụng >=50 bình/tháng.

Nước tinh khiết Vihawa và nước Vĩnh Hảo là 2 dòng nước uống tốt nhất trên thị trường hiện nay. Hãy đặt nước ngay để Đại lý nước Vĩnh Hảo của chúng tôi phục vụ bạn một cách tốt nhất.

Đại lý nước khoáng Vĩnh Hảo quận Bình Thạnh:0902 436 562

 

Related Posts