Nước khoáng, Tin tức, Đại lý

Nhận Giao Nước Tận Nơi Tại VinHome Center Park Nước Lavie Ion Life Vĩnh Hảo Aquafina

giao nước vĩnh hảo tận nơi cho cư dân vinhomes central park

Đại lý nước khoáng – nước tinh khiết cao cấp Hồng Hạnh có địa chỉ tại: 15 Nguyễn Xí, phường 26, Quận Bình Thạnh (ngay đầu Ung Văn Khiêm) nhận giao nước tận nơi tại VinHome Center Park nước Lavie, Ion Life, Vĩnh Hảo, Aquafina bình 20l úp, vòi tiện lợi và các chai Pet 350ml, 500ml, 1.5l.

Vị trí sát bên thuận lợi cho việc vận chuyển hàng hóa nhanh chóng cho cư dân ở Vinhome. Đại lý nước uống Hồng Hạnh luôn cam kết cho khách hàng một dịch vụ nước uống “3Đúng” ĐÚNG HÃNG – ĐÚNG GIÁ- ĐÚNG GIỜ.

Thời gian làm việc

  • Làm việc tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ
  • Phục vụ từ 8h – 18h hằng ngày

Cọc vỏ bình

  • Khách hàng gọi nước ban đầu chưa có vỏ bình, khi gọi nước sẽ tiến hành cọc vỏ bình 50.000đ/cái
  • Khi không muốn tiếp tục sử dụng hoặc dời đi nơi khác sẽ được thu hồi và hoàn tiền 100% (cam kết)

Ưu đãi lớn:

  • Chương trình mua 10 tặng 1 bình nước cùng loại hoặc 1 chân kệ Vĩnh Hảo
  • Khách hàng, công ty, trường học sử dụng 50 bình/tháng sẽ được tài trợ máy nóng lạnh

Chúng tôi biết gì về VinHome Center Park 

  • Bao gồm các tòa tháp: Central 1, Central 2, Central 3, Park 1, Park 2, Park 3, Park 4, Park 5, Park 6, Park 7, Landmark 1, Landmark 2, Landmarrk 3, Landmarrk 4, Landmark 5, Landmark 6 và Landmark 81. Thật sự nếu nhân viên giao hàng không có kinh nghiệm hay lần đầu bước vào đây thì như lạc vào mê cung. Chẳng biết thang giao hàng ở đâu, hầm gửi xe ở đâu, các park, land, central nằm ở chỗ nào. Dẫn đến giao hàng chậm trễ, khách hàng thì chờ đợi rất lâu và rất rất mất công chỉ đường. Với Hồng Hạnh Water bạn chỉ cần đọc đúng số phòng duy nhất 1 lần, và lần sau cũng số điện thoại đó gọi đến đặt nước bạn không cần nói chúng tôi cũng biết bạn ở phòng nào.
  • Vinhome Center Park được đánh giá là một khu đô thị – công viên hiện đại và cao cấp bậc nhất ngay tại trung tâm TPHCM, đồng thời là nơi hội tụ mọi tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế, môi trường sống trong lành, chan hòa với thiên nhiên bên bờ sông Sài Gòn. Với một nơi đáng sống như vậy chúng tôi rất mong muốn mang đến một dịch vụ cung cấp nước uống luôn Đúng Hãng – Đúng Giá – Đúng Giờ.

Những lợi ích của nước khoáng Vĩnh Hảo

  • Giúp giảm cân: Nếu như các bạn phương pháp uống nước đúng cách kết hợp cùng chế độ ăn uống, luyện tập thể dục thể thao hàng ngày khoa học thì bạn sẽ giảm cân nhanh chóng và hiệu quả.
  • Bổ sung khoáng chất và năng lượng mỗi ngày: Như đã nói, trong nước khoáng Vĩnh Hảo có chứa các khoáng chất có hàm lượng nhẹ nên cơ thể bạn sẽ được cung cấp Canxi, Natri, Kali.. mỗi ngày để bạn có năng lượng làm việc. Đặc biệt, khi các bạn vận động nhiều lượng mồ hơi thoát ra lớn thì sản phẩm nước khoáng Vĩnh Hảo sẽ giúp cơ thể bạn bù đắp được lượng nước tương đương giúp cơ thể luôn khỏe mạnh.
  • Hỗ trợ quá trình hấp thụ dinh dưỡng: Thành phần Bicarbonate là một trong những chất giúp tạo ra môi trường thuận lợi cho các enzym trong hệ tiêu hóa hoạt động. Chính vì vậy, có thể bạn sẽ dễ dàng hấp thụ chất dinh dưỡng. Bên cạnh đó thành phần Bicarbonate còn giúp tăng độ Ph, trung hòa axit trong dạ dày là giảm các triệu chứng bất thường của hệ tiêu hóa.
  • Giải tỏa căng thẳng: Thành phần Magie có trong nước khoáng Vĩnh Hảo sẽ giúp cho dây thần kinh dãn ra, hạn chế được tình trạng đau đầu, mệt mỏi, căng thẳng giúp cho tinh thần của bạn phấn chấn hơn.
  • Làm đẹp da: Uống nhiều nước khoáng Vĩnh Hảo sẽ giúp cho làn da của bạn trở nên căng mọng và sáng mịn vì làn da được cung cấp đầy đủ những chất khoáng cần thiết thay vì bạn phải sử dụng các sản phẩm xịt khoáng.

Related Posts