Tin tức

Nguồn gốc của nước khoáng Vĩnh Hảo

Nước khoáng Vĩnh Hảo ra đời năm 1928, nhờ vào sự phát hiện nguồn suối khoáng nóng tại huyện Tuy Phong – tỉnh Bình Thuận của thương gia Bùi Huy Tín. Vĩnh Hảo ra đời từ đây. Sau quá trình phát triển, Vĩnh Hảo – Vichy đã có chỗ đứng trên thị trường Việt Nam và bắt đầu mở rộng ra các nước Đông Dương và các thị trường châu âu khác như: Mỹ, Úc, Canada,…

Nguồn gốc của nước khoáng Vĩnh Hảo
Cùng đất nước trải qua nhiều biến cố và thăng trầm của lịch sử, xí nghiệp nước suối Vĩnh Hảo bắt đầu thành lặp Công ty Cổ phần nước khoáng Vĩnh Hảo. Từ đây, Vĩnh Hảo bắt đầu những bước chuyển mình lớn theo sự nghiệp công nghiệp hóa – hiện đại hóa của đất nước và thế giới.

Điểm đặc trưng làm nên khác biệt cho sản phẩm nước Vĩnh Hảo là hàm lượng Bicarbonate (HCO2–) và antacid (một chất kháng axit). Chính các thành phần này trong nước khoáng giúp làm giảm các triệu chứng về bệnh dạ dày cho người sử dụng.

Trong suốt 80 năm hoạt động, thương hiệu Vĩnh Hảo vẫn được người tiêu dùng tin dùng và lựa chọn. Để đáp lại sự kỳ vọng và tin tưởng của khách hàng. Nước khoáng Vĩnh Hảo đã cho ra đời sản phẩm mới với logo và bao bì nhận diện thương hiệu mới.

Với hai dòng sản phẩm mới là nước khoáng vĩnh hảo không gas (màu xanh dương) sẽ được thiết kế có hàm lượng Bicarbonate thấp (dưới 450 mg/lít) được sử dụng hàng ngay cho nhu cầu giải khát của khách hàng.

Và sản phẩm nước khoáng có gas tự nhiên (màu xanh lá cây) với hàm lượng bicarbonate cao ( 2500 mg/lít) thường được dùng hỗ trợ cho việc tiêu hóa trong bữa ăn. Bạn cũng có thể dùng kèm với chanh đường để tăng thêm hương vị cho nước.

Xác định việc phát triển, định hướng thương hiệu Việt. Khẳng định chất lượng, nước khoáng Vĩnh Hảo luôn đi đầu trong việc đáp ứng nhu cầu, liên tục cải tiến dây chuyền công nghệ tự động và tiên tiến nhất từ Mỹ, Ba Lan nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng theo sự phát triển của đất nước. Bên cạnh đó, nước khoáng Vĩnh Hảo còn đáp ứng được của tiêu chuẩn của quốc tế và Việt Nam, minh chứng cho việc này, nước khoáng Vĩnh Hảo đã được cấp chứng nhận tích hợp về ISO 9001:2000; GMP, HCCAP nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất, ổn định nhất cho người tiêu dụng.